Bánh Xe Đẩy Feida Vào Mua Ngày Xuất Kho Hàng Tấn

Công ty cổ phần Làng Rùa là đơn vị đi đầu trong cả nước về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bánh xe đẩy cao su, bánh xe đẩy nhựa mang nhãn hiệu Feida. Sản phẩm bánh xe đẩy feida của Cơ Khí Làng Rùa với các loại: Bánh xe mận đỏ, bánh xe cao su, bánh xe lõi gang, bánh xe thùng rác nhựa, bánh xe gom rác, bánh xe rùa,… đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

xưởng sản xuất bánh xe đẩy của cơ khí làng rùa

Với quy mô sản xuất lên tới 1000ha. Xưởng sản xuất bánh xe đẩy feida xuất xưởng hàng tấn sản phẩm mỗi ngày. Các sản phẩm bánh xe đẩy của Cơ Khí Làng Rùa được phân phối tới các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Mỗi một sản phẩm được bán ra đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng qua từng công đoạn hoàn thiện sản phẩm.

Tự hào là nhà máy sản xuất bánh xe đẩy cao su, bánh xe đẩy nhựa, xe đẩy hàng feida lớn nhất thị trường cả nước. Đến với cơ khí Làng Rùa khách hàng luôn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Hơn hết khối lượng sản phẩm luôn săn kho, luôn đủ để đáp ứng sản lượng cung cấp ra thị trường hàng ngày.

BÀI VIẾT KHÁC